Breaking News
recent

Review : The HUB ห้างแฟชั่นเปิดใหม่ขยายต่อจากเซียร์รังสิต + คลิป

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Gupapai วันนี้ทีมงานได้มีโอกาสผ่านไปห้างแฟชั่นใหม่ที่อาจจะอยู่ชานเมืองซะหน่อย โดยห้างนี้เป็นส่วนต่อขยายจากห้างเซียร์รังสิต ซึ่งทางผู้บริหารห้างเดอะฮับตั้งใจจะพัฒนาห้องนี้ให้เป็นศูนย์การค้าส่งครบ วงจรและใหญ่ที่สุดในย่านนี้ แหม่!! แบบนี้ทีมงาน Gupapai เลยขออาสาไปเดินเล่นในช่วงที่เพิ่งเปิดห้าง เพื่อพิสูจน์กันว่าเป็นอย่างไร
IMG_2430
ทางเข้าห้องเดอะฮับจะเป็นทางเข้าเดียวกับห้าง เซียร์รังสิต ซึ่งเพื่อนๆ จะจอดรถที่ห้างเซียร์ (ด้านขวา) โดยเราสามารถเดินมายังเดอะฮับซึ่งจะมีจุดเชื่อมต่อกับห้างเซียร์ ทั้งทางด้านหน้าและหลังห้าง หรือเราจะจอดรถที่ห้างเดอะฮับก็ได้ (ด้านซ้าย) ซึ่งที่จอดจะอยู่ชั้นใต้ดิน
IMG_2431
 ถ้าเราเดินมาจากถนนใหญ่ทางเข้าห้างจะอยู่ด้านหน้าและมีบันไดเลื่อน เพื่อขึ้นสู่ชั้น G
IMG_2432
เมื่อทีมงานเดินเข้าสู่ห้างก็พบกับโบวชัวร์ 1 ใบ ซึ่งรายละเอียดในนี้จะมีโปรโมชั่นมากมาย ที่น่าสนใจที่สุดคือ เสื้อผ้านำเข้าจากเกาหลี เดี๋ยวทีมงานต้องขอไปช็อปสักชิ้นสองชิ้นนะเออ
IMG_2405
เมื่อเข้าสู่ชั้น G เดินเข้าตัวห้างเดอะฮับจะพบกับร้านค้ามากมาย อย่างร้านตำรับไทยเป็นร้านสมุนไพร จัดร้านได้โดดเด่นเลยทีเดียว
IMG_2403
ที่เจ๋งคือมี 7 Eleven เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงเลย (สังเกตตรงที่มีประตูด้านหน้าห้างอีกมุม) มีทางเข้าสองทางคือจากด้านห้างชั้น G และทางเข้าทางหน้าตัวห้างเดอะฮับ
IMG_2409
มีร้านเสื้อผ้าสตรีสไตล์เก๋ๆ ให้เลือกช็อปมากมาย
IMG_2410
ตรงกลางห้างจะมีร้านขายเครื่องหนัง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าตังค์ กระเป๋าสะพายหรือสินค้าที่ทำจากหนังแท้มากมาย
IMG_2414
และหากเดินมาอีกหน่อยจะพบกับเวทีจัดกิจกรรม ซึ่งตอนที่ทีมงานไปเค้าก็กำลังดำเนินการ โดยถ้าเพื่อนๆ ซื้อสินค้าครบ 300 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift voucher มูลค่า 1000 และ 1500 บาท (ทีมงาน Gupapai มีคลิปมาฝากเพื่อนๆ ด้วย)

คลิป The HUB ห้างแฟชั่นเปิดใหม่ขยายต่อจากเซียร์รังสิต 

IMG_2422
และก็มาถึงเสื้อผ้าเกาหลีที่ทางห้างนำมาลดราคามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อที่ราคา 199 บาท (ผ้าดีทีเดียว) และกางเกงยีนส์ที่ราคาเบาๆ มีให้เลือกช็อปมากมาย เพื่อนๆต้องมาเลือกเอง โซนนี้จะอยู่ชั้น G ท้ายๆ ห้างนะจ๊ะ


คราวนี้ขึ้นมาที่ชั้น 2 ของห้างกันบ้าง โดยบันได้เลื่อนจะมีบางส่วนที่ยังเปิดให้บริการไม่ครบ แต่คาดว่าเดี๋ยวไม่น่าก็คงเรียบร้อย
IMG_2385
 แน่นอนร้านดังอย่าง Daiso ต้องมี ซึ่งเป็นร้านใหญ่มาก ทุกอย่าง 60 บาทเท่านั้น และตรงนี้จะเป็นจุดเชื่อมกับห้างเซียร์ ด้านท้ายห้างด้วย
IMG_2387
 ร้านนี้เป็นร้านขายสินค้าประเภทกำไล, สร้อยเก๋ๆ แหม่! แค่เห็นร้านเค้าก็เก๋แล้วล่ะ
IMG_2390
 สินค้า Outlet ลดราคากระหนำ 50- 70% กันเลย
IMG_2394
เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบออกกำลังกายก็มาเลือกได้ที่ร้าน Sam’s Sport Outlet ได้ เค้าเตรียมสินค้ามาเพียบเลย
IMG_2395
 นอกจากนั้นยังมีร้านเสื้อผ้าวัยรุ่นและชุดออกกำลังกาย รวมถึงชุดว่ายน้ำให้เลือกช็อปที่ร้าน D&D Shop
IMG_2399
ร้าน Let & Use เป็นร้านขายรองเท้าสตรี แต่งร้านแบบเก่ๆ สาวๆ เห็นแล้วก็เข้าไปลองเลือกเผื่อซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านสักคู่
IMG_2401
และสุดท้ายที่จะบอกก็คือจุดเชื่อมต่อหน้าห้าง (ชั้น 2) ซึ่งอยู่ตรงร้าน Nuan Ra Ya Cafe bakery

สรุปปิดท้าย

หลังจากที่ได้เดินทั่วๆ ห้างเดอะฮับแล้ว พื้นที่ที่ให้บริการจากเดิมที่ทางห้างแจ้งไว้คือ 3 ชั้น แต่ตอนนี้ให้บริการเพียง 2 ชั้นคือชั้น G กับชั้น 2 ส่วนชั้น 3 ยังปิดให้บริการอยู่ คาดว่าคงเร็วๆ นี้จะเปิด ส่วนร้านค้าก็ยังเปิดไม่เต็มพื้นที่ คิดว่าน่าจะเปิดไป 60-70 % ของทั้งสองชั้น ท้ายนี้ทางทีมงาน Gupapai ขอจบบทความและขอตัวไปหาข้อมูลรีวิวที่อื่นที่น่าสนใจมาฝากเพื่อนๆ อีกนะเออ


ข้อมูลเพิ่มเติม The hub

เป็นโครงการส่วนต่อขยายของศูนย์การค้า เซียร์  รังสิตเพื่อพัฒนาสู่ความเป็นศูนย์ค้าส่งครบวงจร และเชื่อมพื้นที่ถึงกันด้วย “ Sky   Walk ”  ทั้งโซนด้านหน้า และด้านหลังของอาคารที่บริเวณ ชั้น  2  และชั้น 3  เพื่อเพิ่มพื้นที่และต่อยอดกำลังซื้อที่มีอยู่แล้วจากเซียร์ รังสิตไปสู่เดอะ ฮับทำให้ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต เป็นโครงการ ที่สมบูรณ์แบบด้วยพื้นที่รวมของทั้ง 2 อาคารกว่า 350,000 ตร.ม. รองรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นมากกว่า 150,000 คน/วัน  นับว่าเป็นศูนย์กลาง และศูนย์ค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในย่านรังสิต
เป็นศูนย์กลางที่รวบรวมแหล่งค้าส่งที่โด่งดัง และใหญ่ที่สุดของประเทศ มาไว้ในที่แห่งเดียว ทั้งแหล่งค้าส่งเสื้อผ้าแฟชั่น อย่างประตูน้ำ โบ๊เบ๊ แหล่งค้าส่ง กิ๊ฟช้อป เครื่องประดับ เครื่องใช้ ย่านสำเพ็ง รวมถึงแหล่งค้าส่งสินค้าประเภทอะไหล่ และอุปกรณ์ต่างๆ ย่านคลองถม ด้วยพื้นที่ขายมากกว่า 700 ร้านค้า โดยแบ่งออกเป็น
ชั้น G  ศูนย์รวมเสื้อผ้าแฟชั่นค้าส่ง ทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี เด็ก รวมถึง เครื่องประดับ เครื่องหนัง ฯลฯ
ชั้น 2 ศูนย์รวมกิ๊ฟช็อป เครื่องใช้ เครื่องสำอาง ของชำร่วย ฯลฯ
ชั้น 3 ศูนย์รวมอะไหล่ เครื่องมือช่าง ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า สถานเสริมความงาม ร้านทอง ฯลฯ
พร้อมบริการที่ครบครันทำให้สะดวกต่อการจับจ่ายใช้สอย ด้วยสถาบันทางการเงิน ศูนย์รวมร้านอาหาร และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

แผนที่ไปห้างเดอะฮับ (The hub)

mapthehub-07-07
ที่มา : http://gupapai.com/?p=1459
Unknown

Unknown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.