Breaking News
recent

Review: ร้าน Chilling House Cafe’ รู้แล้วบอกต่อ (BTS ราชเทวี)

ก่อนอื่นทีมงาน Gupapai ต้องขอกล่าวคำว่าสวัสดี ราตรีสวัสดิ์ เฮ้ย!! ไม่ใช่จะลากันซะล่ะ วันนี้ทีมงานขออาสาเป็นไกด์นำเพื่อนๆ ไปชมร้านที่ชิลล์​ แบบว่าสุดๆ จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบรรยากาศ รสชาติอาหาร บริการ แบบว่าตอนที่เขียนรีวิวอยู่นี้ยังจำภาพเหล่านั้นได้หมดเลย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ทีมงานขอเริ่มรีวิวเลยแล้วกัน



โดยร้านที่ทีมงานไปรีวิวก็คือร้าน Chilling House Cafe’  ซึ่งตั้งอยู่ในโซนของ Co-Co Wall ตรงข้ามกับโรงแรมเอเชีย (ราชเทวี) สำหรับร้านนี้จะเน้นแต่งร้านแบบชิลล์​ๆ เหมือนนั่งอยู่ที่บ้าน ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง จะชวนเพื่อนมาแฮงค์เอ้าท์ก็ได้ฟิวสีดีใช่เล่น

 IMG_9819
สำหรับร้าน Chilling House Cafe’ เค้าจัดโซนนั่งไว้ 3 ส่วนคือห้องแอร์ (ชมนักดนตรีเล่นสด วันละ 3 รอบ) , ห้องแอร์ ,  โอเพ่นแอร์ ใครชอบโซนไหนเลือกนั่งได้เลย
IMG_9820
ตรงนี้จะเป็นโอเพ่นแอร์ ซึ่งจะอยู่ตรงกลางทางเดิน ใครจะนั่งคุย สังสรรค์ ตรงนี้ก็เงียบดี
IMG_9876
อีกมุมหนึ่ง ทีมงานเก็บภาพช่วงเวลาดึกๆ มาฝาก ลูกค้านั่งกันไม่น้อยเลย ขนาดทีมงานมาวันธรรมดานะนี่ ถ้าอย่างไรเพื่อนๆ คนไหนจะมาทีมงานว่าโทรจองล่วงหน้าก่อนสัก 3-4 วันแล้วกันนะ
IMG_9802
โซนนี้เป็นโซนแอร์ (ชมดนตรีสด) ทางร้านจะตกแต่งคล้ายๆ กับอีกโซนที่ทีมงานได้บรรยายไว้ก่อนหน้านี้
IMG_9886
วงดนตรีที่ร้านเค้าจัดไว้จะมี 3 วง โดยจะเริ่มต้นด้วยดนตรีแนวอะคูสติกเบาๆ แล้วขยับจังหวะเร่งบีซเล่นไต่ระดับจังหวะให้ลูกค้าสนุกๆ ตามช่วงเวลา ขอบอกว่ายิ่งดึกยิ่งสนุกจริงๆ
IMG_9888
ลูกค้าเห็นทีมงาน Gupapai หยิบกล้องขึ้นมาถ่ายก็เล่นกล้องด้วย แหม่!!  ผมนี้อดยิ้มไม่ได้เลย แอบตกใจเล็กๆ 555
IMG_9889


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ : http://gupapai.com/?p=3016


Unknown

Unknown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.