Breaking News
recent

พรีวิว ราชาวดีรีสอร์ท ที่พักเกาะล้าน – พัทยา (เริ่มต้น 1,500.-)

ราชาวดีรีสอร์ท เกาะล้าน มีทั้งหมด 4 โซน โดย โซน แฟมิลี่, พาวิลเลี่ยน, และ สิบล้อ โดยทั้ง 3 โซนนี่จะไม่ได้อยู่ติดทะเลจะตั้งอยู่ด้านหน้าของเกาะล้าน เข้ามาจากท่าเรือหน้าบ้านประมาณ 400 เมตร ทางไปหาดตายาย ส่วนโซนติดทะเลของเราจะเป็น โซนมูนไลท์ จะตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านประมาณ 800 เมตรอยู่ระหว่างทางไปหาดนวล
Po

ราคาที่พักราชาวดีรีสอร์ท
โซน มูนไลท์
โซนมูนไลท์ ของราชาวดี รีสอร์ท จะมีห้องอยู่ทั้งหมด 3 แบบ ประกอบด้วย 1.ห้องสแตนดาร์ด 2.ห้องดีลักซ์ 3.บ้านแฝด โดยโซนนี้จะอยู่ติดทะเล จะตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านประมาณ 800 เมตร อยู่ระหว่างทางไปหาดนวล ราคาของทุกห้องพักจะรวม บริการรถรับ-ส่งท่าเรือหน้าบ้าน, อาหารเช้า, Free Wi-Fi
Y01

.
โซน แฟมิลี่
โซนแฟมิลี่ ของราชาวดี รีสอร์ท จะมีห้องอยู่ทั้งหมด 3 แบบ ประกอบด้วย 1.ห้องสแตนดาร์ด 2.ห้องคิงไซส์ 3.บ้านแฝด โดยโซนนี้จะไม่ได้อยู่ติดทะเล จะตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านประมาณ 400 เมตร อยู่ระหว่างทางไปหาดตายาย ราคาของทุกห้องพักจะรวม บริการรถรับ-ส่งท่าเรือหน้าบ้าน, อาหารเช้า, Free Wi-Fi
Y02

.
โซน สิบล้อ
โซนสิบล้อ ของราชาวดี รีสอร์ท จะมีห้องอยู่ทั้งหมด 2 แบบ ประกอบด้วย 1.ห้องมินิบัส 2.ห้องบิ๊กบัส โดยโซนนี้จะไม่ได้อยู่ติดทะเล จะตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านประมาณ 400 เมตร อยู่ระหว่างทางไปหาดตายาย ราคาของทุกห้องพักจะรวม บริการรถรับ-ส่งท่าเรือหน้าบ้าน, อาหารเช้า, Free Wi-Fi
Y03

.
โซน พาวิลเลี่ยน
โซนพาวิลเลี่ยน ของราชาวดี รีสอร์ท จะมีห้องอยู่ทั้งหมด 4 แบบ ประกอบด้วย 1.พาวิลเลี่ยนเล็ก 2.พาวิลเลี่ยนชั้นเดียว 3.พาวิลเลี่ยน 2 ชั้น 4.พาวิลเลี่ยนแฝด โดยโซนนี้จะไม่ได้อยู่ติดทะเล จะตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านประมาณ 400 เมตร อยู่ระหว่างทางไปหาดตายาย ราคาของทุกห้องพักจะรวม บริการรถรับ-ส่งท่าเรือหน้าบ้าน, อาหารเช้า, Free Wi-Fi
Y04

.
ข้อมูลเพิ่มเติม
R-2
R1

.
กิจกรรมภายในราชาวดี รีสอร์ท
Activity

อ่านข้อมูล ที่พักเกาะล้าน เพิ่มเติมได้ที่ http://gupapai.com/?p=6653
Unknown

Unknown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.