Breaking News
recent

เที่ยวสบายไร้กังวล จองโรงแรมง่ายๆ ไม่ต้องง้อบัตรเครดิต

อีกหนึ่งปัญหาที่หลายคนเจอเวลาจองที่พักหรือโรงแรมคือไม่มีบัตรเครดิต หรืออาจไม่อยากใช้บัตรผ่านสื่อเว็บไซต์เพราะกลัวโดนแฮกข้อมูลในบัตรได้ วันนี้ ทีมงานกูพาไป เลยอยากเสนอวิธีการจองโรงแรมโดยไม่ ต้องง้อบัตรเครดิต ซึ่งการจองโรงแรมไว้ก่อนจะช่วยให้เพื่อนๆ ไม่ต้องลุ้นว่าจะมีห้องพักไหมเวลาเข้าไป Walk-in เอาเป็นว่า ปัญหานี้จะหมดไป เพราะทีมงานจะมาแนะนำผู้ช่วยคนใหม่ ในการจองที่พักโรงแรมแบบไม่มีบัตรเครดิต นั่นก็คือ การจองผ่านบริการ “Traveloka” ส่วน Traveloka คืออะไรและสะดวกอย่างไรไปทำความรู้จักกันต่อเลย
Thumb
สำหรับ Traveloka ก็คือผู้ให้บริการจองโรงแรมหรือแม้กระทั่งจองตั๋วเครื่องบินผ่านระบบออนไลน์ โดยเพื่อนๆ สามารถใช้บริการ Traveloka ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นก็ได้ เรียกได้ว่าถนัดแบบไหนก็จองผ่านช่องทางนั้นได้เลย และ ทีมงานกูพาไป ได้ทราบมาว่าบริการ Traveloka นี้ถือว่าเป็นบริการที่แสดงผลการค้นหาตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พักได้มาก ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งข้อเท็จจริงอย่างไร ต้องลองดาวน์โหลดและเข้าไปพิสูจน์กัน
ส่วนการค้นหาโรงแรมหรือตั๋วเครื่องบินจาก Traveloka ระบบจะเลือกแสดงราคาที่ดีที่สุดเรียงลำดับให้เลือกจองตามความพอใจ เรียกว่าไล่ดูจากถูกสุดไปยังราคาสูงได้แบบง่ายๆ แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียบในการจองอีกด้วย (ชำระจากราคาที่แสดงไม่บวกเพิ่ม) และที่เด็ดกว่านั้นบริการนี้ยังมีโค้ดหรือรหัสเพื่อใช้ในการลดค่าจองอีกด้วย แจ่มแท้!! และถือว่าเป็นข้อดีสุดๆ
นอกจากนั้นสิ่งที่เห็นชัดๆ ที่ต่างจากบริการของที่อื่นก็คือ รูปแบบการชำระเงินที่มีให้เลือกหลายช่องทาง โดยเพื่อนๆ สามารถใช้บัตรเดบิต, เครดิต, บัตรเอทีเอ็ม, อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง และที่ตอบโจทย์สุดๆสำหรับเพื่อนๆ น้องๆ ที่ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถจ่ายเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ด้วย แหม่!! มันช่างเป็นเรื่องง๊ายง่าย แบบไม่ต้องยุ่งยากอะไรเลย
.
คราวนี้มาถึงขั้นตอนและวิธีการจองโรงแรมโดยใช้บริการ Traveloka แบบไม่มีบัตรเครดิตกันซึ่งวิธีก็ไม่ยุ่งยากอะไรมีเพียงไม่กี่ขั้นตอนดังนี้
  1. เริ่มจากเข้าไปที่เว็บ https://www.traveloka.com/th-th/hotel (คลิกลิงค์) จากนั้นก็ให้ทำตามขั้นตอนทั้ง 3 ข้อ คือ ใส่ชื่อจุดหมายปลายทาง เมือง สถานที่ ที่พัก หรือชื่อโรงแรมที่ต้องการ, กดเลือกระยะเวลาเข้าพักรวมถึงจำนวนวันที่จะพัก และสุดท้ายกดปุ่มค้นหาโรงแรม
Traveloka-Page01
.
  1. ระบบจะทำการประมวลผลและแสดงโรงแรมทั้งหมด ให้ทำการเลือกโรงแรมที่ต้องการ คลิกดูรายละเอียดต่างๆ เมื่อเลือกโรงแรมที่พักที่ต้องการได้แล้ว ก็กดปุ่มจองทันที ต่อมาทำการเลือกประเภทห้องพักและจำนวนห้อง แล้วทำรายการต่อโดยกดปุ่มจองทันทีอีกครั้ง
PO-1.
  1. ให้กรอกข้อมูลการติดต่อทั้งหมดและอย่าลืมตรวจสอบและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
EO1.
  1. เมื่อถึงขั้นตอนการชำระเงิน หากเพื่อนๆ ไม่มีบัตรเครดิต ก็ให้เลือกจ่ายเงินผ่าน 7-Eleven ซึ่งขอบอกเลยว่าเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด และนอกเหนือจากนี้แล้วก็ยังมีเคาท์เตอร์ชำระเงินอื่นๆ ที่สามารถไปชำระเงินได้ เช่น Big C, Mpay, TOT Just Pay, True Money, Family Mart และ Tesco Lotus หรือจะจ่ายผ่านบัตรเอทีเอ็ม เดบิต หรืออินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งก็ได้เช่นกัน เรียกได้ว่าครอบคลุม สะดวกสบายแบบสุดๆ
7-Eleven_0
P-2.
  1. เมื่อเพื่อนๆ เลือกวิธีการชำระเงินแล้ว (ในกรณีนี้เลือกจ่ายผ่าน 7 ELEVEN) รายละเอียดและข้อมูลจะมีบาร์โค้ดรหัสการชำระเงิน ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดนี้จะถูกส่งไปยังอีเมล์ที่ระบุไว้อีกด้วย ต่อมาก็ให้จดรหัสบาร์โค้ด พิมพ์ หรือ Capture หน้าจอนี้แล้วโชว์ให้พนักงานก็ได้ แต่ขอบอกเพื่อนๆ ก่อนว่าอย่าลืมจ่ายเงินภายในระยะเวลาที่ระบบกำหนดไว้ด้วย เมื่อเสร็จเรียบร้อยทุกขบวนการก็เตรียมแพ็คกระเป่าและรอเดินทางพักตามวันที่ จองไว้ได้เลย
P03
7-Eleven_1.
สุดท้ายนี้ ทีมงานกูพาไป ต้องขอตัวไปหาที่พักโรงแรมเที่ยวซะแล้ว และหวังว่าวิธีการจองโรงแรมหรือตั๋วเครื่องบินจะช่วยให้เพื่อนๆ ที่ไม่มีบัตรเครดิตหรือไม่อยากยุ่งยากกับการจองที่ซับซ้อน การใช้บริการ Traveloka ก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวแบบเราๆ เท่านี้เพื่อนๆ ก็สามารถเที่ยวสบายไร้กังวล และจองโรงแรมง่ายๆ ไม่ต้องง้อบัตรเครดิต แล้วล่ะครับ แล้วพบกันใหม่ กู๊ดบายยย

ปล.สำหรับเพื่อนๆ คนไหนไม่สะดวกใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ สามารถดาวน์โหลดแอป Traveloka Book Fight & Hotel มาใช้งานแทนได้ตามลิงค์ด้านล่างเลย ขอบอกว่ามีให้ใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android จ้าาาา
BB
Unknown

Unknown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.