Breaking News
recent

8 สระว่ายน้ำเด็ดๆในที่พัก ที่กูต้องไปโดนให้ได้

ว่าด้วยเรื่องสระว่ายน้ำ พอนึกถึงสระว่ายน้ำละก็ในหัว GU นี้คิดถึงสาวๆใส่บีกินนี่ขึ้นมาเลย แหม๋ๆ อย่าบอกว่าเพื่อนๆไม่คิด เอาเป็นว่า วันนี้ GUPAPAI จะพาไปดู 8 สระว่ายน้ำสุดเจ๋ง ที่ใครๆเห็นแล้วต้องอยากไปลองสัมผัส GU ยังอยากไปเลยนะว่าแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่า 1. Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya - เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา หน้าผาขนาดใหญ่สองแห่งที่เชื่อมต่อกันด้วยสะพานเชือก อุโมงค์ที่เผยให้เห็นป่าที่มีแม่น้ำและน้ำตก และทางเดินที่ทอดนำลงไปสู่หาดทรายสีทองของหาดวงศ์อมาตย์ในพัทยาเหนือ ท่านกำลังหลงอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยความบันเทิงและความสนุกสนาน เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวที่มีแนวคิดความสนุกสนานที่เป็นจุดหมาย เป็นโลกของความสุข เป็นสถานที่ที่จะได้ปล่อยวางความกังวลในชีวิตประจำวัน และสถานที่ที่ทุกท่านจะได้พบกับสิ่งที่น่าทึ่งและประทับใจ ในฐานะของสถานที่พักผ่อนสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูน หรือสถานที่ที่สนุกสนานสำหรับครอบครัว ท่านจะหลงรักห้องพัก ห้องสวีท และแฟมิลี่เรสซิเดนซ์ของเราที่หันหน้าสู่ทะเล ห้องอาหารแปดห้อง สปาที่ได้รับรางวัลของเรา คิดส์คลับ กีฬาทางน้ำและสวนน้ำที่กว้างใหญ่ และด้วยสถานที่จัดงานประชุมที่มีให้เลือกมากมาย กิจกรรมสร้างทีม และพื้นที่ที่กว้างขวาง รีสอร์ทจึงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับการนัดพบและการประชุมที่มีความพิเศษ การขับรถไปและกลับจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิในกรุงเทพทำได้ง่ายและสะดวกมาก ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง มีบริการรถรับส่งทุกชั่วโมงระหว่างศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาและโรงแรม

Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya (4) Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya (17)



2. Mercure Pattaya Ocean Resort - เมอร์เคียวพัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท
โรงแรมระดับกลางสำหรับการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อน เมอร์เคียว พัทยา โอเชียน รีสอร์ท เป็นสวรรค์สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก เป็นรีสอร์ทราคาคุ้มค่าที่อยู่ไม่ไกลจากชายหาด จุดเด่นอยู่ที่สวนน้ำขนาดเล็กที่มีกำแพงและถ้ำหิน สวนเขตร้อน สระว่ายน้ำ 2 สระและสไลเดอร์ให้ทั้งครอบครัวได้สนุกกัน ห้องพักแสนสบายและมีสไตล์มี Wi-Fi ฟรี คุณสามารถรับประทานอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นได้ที่ร้านของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีสถานที่จัดงานหลายประเภทซึ่งเหมาะสำหรับการประชุมทางธุรกิจ จัดงาน และสำหรับผู้รักการท่องเที่ยว

Mercure Pattaya Ocean Resort (6) Mercure Pattaya Ocean Resort (4)



3. Royal Cliff Beach Hotel - โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล
ความร่าเริงสดใสและมีชีวิตชีวาของรอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล (ความหรูหราเรียบง่ายอย่างมีสไตล์) ตั้งอยู่ตรงกลางของกลุ่มโรงแรมทั้งหมด ได้มีการปรับปรุงเมื่อปี พ.ศ. 2554 พร้อมระบบ IPTV ในความคุ้มค่าของราคา มีห้องพักให้เลือกหลากหลายและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว อีกทั้งแขกที่มาพักจะได้มีความสุขในการพักผ่อนที่บาร์ทั้ง 6 แห่ง และร้านอาหารสไตล์หรูหราไม่ซ้ำแบบทั้ง 11 แห่ง และโถงรับแขกที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัย มีศูนย์ธุรกิจอำนวยความสะดวกด้วย iMacs อีกทั้งยังฟรี Wifi ในการติดต่องานและสื่อสารกับมิตรสหาย สำหรับจำนวนห้องพักมีทั้งหมด 474 ห้องพัก & ห้องสวีท และมี  9 ชั้น ส่วนลิฟต์มีบริการ 7 ตัว

57


4. Hua Hin Marriott Resort & Spa - แมริออท รีสอร์ท และ สปา หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนชายหาดที่สวยที่สุดในหัวหิน อยู่บนพื้นที่กว่า 22 ไร่ มีห้องพักกว่า 322 ห้อง โรงแรมตกแต่งเป็นสไตล์โคโลเนียล มีสระว่ายน้ำถึง 5 สระ เป็นสระน้ำเกลือทั้งหมด และมีสไลเดอร์ให้เล่นคลายร้อนอีกด้วย ห้องพักสวย เดินลงสระได้จากห้องพัก แถมอาหารก็ยังอร่อย มีอาหารเช้าเยอะมากเลือกแทบไม่ไหว เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัว

  Hua Hin Marriott Resort & Spa (4)Hua Hin Marriott Resort & Spa (8)



5. The Resort at Suanphueng - เดอะรีสอร์ทแอทสวนผึ้ง เมื่อคุณต้องการอยากพาครอบครัวหรือคนรู้ใจไปพักผ่อนยังที่ที่มีความเป็นส่วนตัว แต่เต็มไปด้วยธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ ที่จะทำให้คุณได้สูดอากาศเข้าอย่างเต็มปอด แต่ถ้าคุณยังลังเลและหาสถานที่พักผ่อนแบบนั้นไม่เจอ เราจึงขอแนะนำ "เดอะรีสอร์ทวอเตอร์พาร์ค @สวนผึ้ง" สัมผัสประสบการณ์พิเศษ แห่งการพักผ่อน ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติ และสวนน้ำขนาดใหญ่บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ที่จะทำให้คุณมีความสุขมากที่สุดในวันหยุดสุดสัปดาห์ ไม่เพียงที่เดอะรีสอร์ทวอเตอร์พาร์ค @สวนผึ้ง จะมีแค่ที่พักไว้รองรับลูกค้า แต่ยังมีสวนน้ำและสวนสัตว์แห่งใหม่และแห่งเดียวในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางการโอบล้อมของเทือกเขาตะนาวศรี บนพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และบรรยากาศอันแสนบริสุทธิ์ โดยภายในโดดเด่นด้วยสระน้ำขนาดใหญ่พร้อมด้วยสไลเดอร์คดเคี้ยวสีสันสดใส เคียงข้างด้วยอาคารทรงปราสาทสุดเก๋ ให้ความรู้สึกดุจเป็นเจ้าหญิงในนิยาย พร้อมมีโซนสระน้ำที่ไว้เอาใจเด็กๆ มีสไลเดอร์ แบบหวาดเสียวมากมาย พร้อมทั้งสระน้ำคลื่นทะเลเทียมให้สนุกสุดชิคกันสุดๆไปเลย

The Resort at Suanphueng (2) The Resort at Suanphueng (10)



6. Khaoyaifantasy Resort - เขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ท Khaoyai Fantasy ที่พักเขาใหญ่ แฟนตาซีรีสอร์ท จ.นครราชสีมา เป็นที่พักที่เหมาะมากสำหรับคนชอบกิจกรรมหรืออยากมาพักผ่อนหย่อนจิต เพราะที่นี่ให้ความสะดวกสบาย หรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน และที่สำคัญกิจกรรมเพียบ คนต้องการพักผ่อนสมอง รักการผจญภัย

Khaoyaifantasy Resort (1) Khaoyaifantasy Resort (8)



7. My Resort Huahin Condo - มายรีสอร์ท หัวหิน รีสอร์ท คอนโด คอนโดวิวทะเล วิวสระว่ายน้ำ วิวภูเขา ให้เช่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 Sofa-bed พร้อมโซนห้องครัว พื้นที่่กว้างสบาย 84 ตารางเมตร ครบครันด้วยแอร์ และ LCD TV ครบทุกห้อง พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น สามารถพักได้ 4-6 ท่าน (ท่านที่7-8 คิดเพิ่มท่านละ 300 บาท) เครื่องครัวจัดเต็ม ไมโครเวฟ ตู้เย็น เตาไฟฟ้า หม้อหุงข้าว กาต้มน้ำร้อน หม้อ กระทะ จาน ชาม ช้อนส้อม มีด แก้วน้ำ ครบชุด พิเศษ ฟรี Wifi สำหรับผู้เข้าพัก ใกล้ตลาด Cicada เดินเท้าได้สบาย ไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดรถ จอดรถใต้ดิน รถไม่ต้องตากแดด มีสระว่ายน้ำ และ สวนน้ำ Water Playground ในคอนโดที่เดียวในหัวหิน พร้อม Club House วิวสวยริมทะเล และยังมีห้องเล่นสำหรับเด็ก Kids Zone สำหรับน้องๆ หนูๆ พร้อมทีมรปภ. 24 ชั่วโมง

  My Resort Huahin Condo (8)My Resort Huahin Condo (10)



8. The Library - เดอะ ไลบรารี่ @สมุย โรงแรมที่เป็นพื้นที่ให้พักผ่อนแบบส่วนตัว มีสระว่ายน้ำที่ทุกคนก็ต้องมาถ่ายรูป บรรยากาศดีมากสุดประทับใจ ห้องพักเหมาะแก่การพักผ่อน พนักงานต้อนรับดีมาก ในส่วนของร้านอาหารคือเมนูหลากหลายดีและอร่อยด้วย ราคาก็ตามคุณภาพอะ ตอนเย็นๆฝรั่งเต็มหาดนั่งจิบเบียร์ดูคนว่ายน้ำคือที่สุดเลย  The Library (2) The Library (5)


เป็นไงบ้างละครับ ดูๆแล้วสนใจอยากไปที่ไหนกันบ้าง ส่วนตัวแอดเองชอบอันสุดท้ายมาก ดูแล้วสงบหลอนๆดี หากเพื่อนๆคนไหนได้ไปเที่ยว ลองสัมผัสบรรยากาศมาแล้วมาเล่าสู่กันฟังบ้าง ส่วนวันนี้ทีมงานกูพาไปขอตัวไปหาข้อมูลเด็ดๆ มาฝากกันอีกนะจ๊ะ


อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://gupapai.com/?p=8905
Unknown

Unknown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.