Breaking News
recent

8 สระว่ายน้ำเด็ดๆในที่พัก ที่กูต้องไปโดนให้ได้

ว่าด้วยเรื่องสระว่ายน้ำ พอนึกถึงสระว่ายน้ำละก็ในหัว GU นี้คิดถึงสาวๆใส่บีกินนี่ขึ้นมาเลย แหม๋ๆ อย่าบอกว่าเพื่อนๆไม่คิด เอาเป็นว่า
วันนี้ GUPAPAI จะพาไปดู 8 สระว่ายน้ำสุดเจ๋ง ที่ใครๆเห็นแล้วต้องอยากไปลองสัมผัส GU ยังอยากไปเลยนะว่าแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่า
1. Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya – เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา
หน้าผาขนาดใหญ่สองแห่งที่เชื่อมต่อกันด้วยสะพานเชือก อุโมงค์ที่เผยให้เห็นป่าที่มีแม่น้ำและน้ำตก และทางเดินที่ทอดนำลงไปสู่หาดทรายสีทองของหาดวงศ์อมาตย์ในพัทยาเหนือ ท่านกำลังหลงอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยความบันเทิงและความสนุกสนาน เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวที่มีแนวคิดความสนุกสนานที่เป็นจุดหมาย เป็นโลกของความสุข เป็นสถานที่ที่จะได้ปล่อยวางความกังวลในชีวิตประจำวัน
และสถานที่ที่ทุกท่านจะได้พบกับสิ่งที่น่าทึ่งและประทับใจ ในฐานะของสถานที่พักผ่อนสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูน หรือสถานที่ที่สนุกสนานสำหรับครอบครัว ท่านจะหลงรักห้องพัก ห้องสวีท และแฟมิลี่เรสซิเดนซ์ของเราที่หันหน้าสู่ทะเล ห้องอาหารแปดห้อง สปาที่ได้รับรางวัลของเรา คิดส์คลับ กีฬาทางน้ำและสวนน้ำที่กว้างใหญ่ และด้วยสถานที่จัดงานประชุมที่มีให้เลือกมากมาย
กิจกรรมสร้างทีม และพื้นที่ที่กว้างขวาง รีสอร์ทจึงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับการนัดพบและการประชุมที่มีความพิเศษ การขับรถไปและกลับจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิในกรุงเทพทำได้ง่ายและสะดวกมาก ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง มีบริการรถรับส่งทุกชั่วโมงระหว่างศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาและโรงแรม
Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya (4)
Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya (17)
View More
ขอบคุณภาพสวยๆจาก https://www.facebook.com/Centaragrandmirage

2. Mercure Pattaya Ocean Resort – เมอร์เคียวพัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท
โรงแรมระดับกลางสำหรับการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อน เมอร์เคียว พัทยา โอเชียน รีสอร์ท เป็นสวรรค์สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก เป็นรีสอร์ทราคาคุ้มค่าที่อยู่ไม่ไกลจากชายหาด จุดเด่นอยู่ที่สวนน้ำขนาดเล็กที่มีกำแพงและถ้ำหิน สวนเขตร้อน สระว่ายน้ำ 2 สระและสไลเดอร์ให้ทั้งครอบครัวได้สนุกกัน ห้องพักแสนสบายและมีสไตล์มี Wi-Fi ฟรี คุณสามารถรับประทานอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นได้ที่ร้านของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีสถานที่จัดงานหลายประเภทซึ่งเหมาะสำหรับการประชุมทางธุรกิจ จัดงาน และสำหรับผู้รักการท่องเที่ยว
.
Mercure Pattaya Ocean Resort (6)
Mercure Pattaya Ocean Resort (4)
View More
ขอบคุณภาพสวยๆจาก https://www.facebook.com/MercurePattayaOceanResort

3. Royal Cliff Beach Hotel – โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล
ความร่าเริงสดใสและมีชีวิตชีวาของรอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล (ความหรูหราเรียบง่ายอย่างมีสไตล์) ตั้งอยู่ตรงกลางของกลุ่มโรงแรมทั้งหมด ได้มีการปรับปรุงเมื่อปี พ.ศ. 2554 พร้อมระบบ IPTV ในความคุ้มค่าของราคา มีห้องพักให้เลือกหลากหลายและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว อีกทั้งแขกที่มาพักจะได้มีความสุขในการพักผ่อนที่บาร์ทั้ง 6 แห่ง และร้านอาหารสไตล์หรูหราไม่ซ้ำแบบทั้ง 11 แห่ง และโถงรับแขกที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัย มีศูนย์ธุรกิจอำนวยความสะดวกด้วย iMacs อีกทั้งยังฟรี Wifi ในการติดต่องานและสื่อสารกับมิตรสหาย สำหรับจำนวนห้องพักมีทั้งหมด 474 ห้องพัก & ห้องสวีท และมี  9 ชั้น ส่วนลิฟต์มีบริการ 7 ตัว
57
View More
ขอบคุณภาพสวยๆจาก http://www.royalcliff.com
อ่านข้อมูลเติมได้ที่ http://gupapai.com/?p=8905
Unknown

Unknown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.